East of Eden OST

Dành cho các bạn yêu thích bộ phim Phía đông vườn địa đàng 😀

1. Crazy woman (See Ya)
2. Remember (M To M)
3. East Sea (intrus)
4. Two Fork Routes (intrus)
5. Thirst (Kim Jong Wook)
6. Confession
7. In the storm
8. Little love
9. One person who remembers (intrus)
10. Seabed of waste land (intrus)
11. Water bottle
12. Night in Macau (intrus)
13. Father and new silk-coverd pattern (intrus)
14.White Brassica Napus (intrus)
15. Red Bean I (Lee Hee Sun)
16. Red Bean II
17. Reverse fate (intro – SG wanna be)

Link download: http://www.mediafire.com/?jpgzzmzxhem

Bonus track
1. Can you hear me – Lee Seung Chul
2. No one else – Lee Seung Chul

No one else lyric:

Dù tôi có luân hồi thêm 1000 lần
Em cũng sẽ không tìm lại được con người đó
Người đã cho em hơi ấm
Người mà em đã mang ơn từ rất lâu
Người giống như anh
Dù em không thể thú tôi được tình yêu của mình
Dù chỉ được nhìn anh từ xa
Nhưng em sẽ bỏ tất cả để yêu
Dù đang buồn đi nữa, em cũng thấy mình đang hạnh phúc
Lần đầu tiên anh làm em cảm động
Em sẽ không tìm lại được con người đó
Anh đã ở trong tâm trí của em từ rất lâu rồi
Tình yêu duy nhất của em
Dù người em thích là anhm em có thể vượt qua tất cả
Dù em không tự thú được tình yêu của mình
Em chỉ biết ngắm nhìn anh từ xa mà thôi
Em sẽ bỏ tất cả để yêu anh
Dù buồn nhưng em vẫn cảm thấy hạnh phúc
Em sẽ không hỏi gì cả
Khi anh cười thì em thấy được niềm hạnh phúc
Tình yêu là sự hy sinh không oán trách
Dù buồn nhưng em vẫn hạnh phúc

VietLyrics by Vietsub editors – A beautiful sad song

Leave a comment

October 23, 2012 · 2:17 pm

Leave a comment